ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับ “รางวัลรองชนะเลิศการแข่งขันโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ (RDPB Camp) รุ่นที่ 5 ครั้งที่ 1”

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับ

“รางวัลรองชนะเลิศการแข่งขันโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ  (RDPB  Camp)  รุ่นที่  5  ครั้งที่ 1”

ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  จังหวัดฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่  26 มิถุนายน - 2  กรกฎาคม  2558   

 

                      1. นางสาวศิวดาติ์  ดำนาคแก้ว       สาขาวิชาคณิตศาสตร์             ชั้นปีที่  3 

                    2. นางสาวเกตแก้ว  ปรีชา            สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์      ชั้นปีที่ 3

                     3. นายธันธร  เพชรเชนทร์            สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์      ชั้นปีที่  2

                       4. นายก้องเกียรติ  ละอองแก้ว       สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ  ชั้นปีที่ 2  


              โดยนักศึกษาทั้ง  4 คน (ทีมต้นกล้า ทานตะวัน)   ซึ่งเป็นกรรมการสโมสรนักศึกษาได้เล็งเห็นความสำคัญของอนุรักษ์ผืนป่า  และต้นน้ำลำธาร  จึงได้จัดทำโครงการ “ค่ายเยาวชนรักษ์น้ำ  รักษ์ผืนป่า”  ในการส่งเข้าประกวดและได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ “ค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ (RDPB Camp) รุ่นที่ 5 ครั้งที่ 1     ซึ่งในการเข้าร่วมแข่งครั้งนี้มีสถาบันการศึกษาต่างๆ ส่งทีมนักศึกษาเข้าแข่งขัน จำนวน  20 ทีม   โดยมีนางสาวปัทมา  คงช่วย  เป็นที่ปรึกษาโครงการ

  

 

              จากการได้ร่วมเข้าค่ายฯ ดังกล่าว  ทำให้นายธนันธร เ พชรเชนทร์  ได้รับการคัดเลือกให้เป็นประธานรุ่นของค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ  ครั้งที่ 5 รุ่นที่ 1  เพื่อดำเนินการจัดกิจกรรมธนาคารอาสาสานต่อพระราชดำริ ขึ้น ซึ่งโครงการธนาคารอาสาจะจัดในรูปแบบของค่ายร่วมใจรักษาสิ่งแวดล้อมบูรณาการท้องถิ่น สานต่อพระราชดำริ  ระหว่างวันที่  30 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม  2558   ณ  จังหวัดจันทบุรี   ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทางสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการพระราชดำริ  ได้ขอเชิญไปร่วมรายการ  “บ่ายนี้มีคำตอบ” ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี  ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม  2558  เวลา  13.00 น.  โดยมีคุณชัชชัย  ภูวิชยสัมฤทธิ์ ที่ปรึกษาด้านการ ประสานงานโครงการฯ สำนักงาน กปร.  และนายโชติวัฒน์  จันทรเกษม  จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งนายธนันธร  เพชรเชนทร์ ได้เล่าถึงประสบการณ์การเข้าค่ายฯ และรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการธนาคารอาสาที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 258  สุดท้ายหากอาจารย์ นักศึกษา ท่านใดสนใจก็สามารถสมทบทุน หรือสอบถามรายละเอียดในการจัดทำกิจกรรมครั้งนี้ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์  083 789 2329 ขอบคุณครับ 


16/07/2015 เปิดอ่าน 637 ครั้ง